Jump to content

baohanhgiakhang

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Contact Methods

  • Website URL
    https://dienlanhgiakhang.net/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    baohanhgiakhang

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

baohanhgiakhang's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Bạn muốn tìm địa chỉ bảo hành điện lạnh tại Tphcm uy tín, giá rẻ. Hãy liên hệ ngay với Trung tâm chúng tôi theo Hotline: 0909 306 267 - 0978 89 0978. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ bảo hành giá rẻ và chất lượng tốt nhất.

Trung tâm bảo hành điện lạnh Gia Khang ra đời nhằm mang tới cho quý khách những dịch vụ bảo hành, sữa chữa tốt nhất. Chúng tôi chuyên sửa chữa tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, lò vi sóng. Chúng tôi bảo hành chính hãng các sản phẩm của các thương hiệu như: LG, TOSHIBA, SAMSUNG, SHARP, ELECTROLUX, DAEWOO, HITACHI, PANASONIC....

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và đã được đào tạo. Do đó, tất cả các lỗi của sản phẩm đều được chúng tôi giải quyết một cách nhanh chóng và chính xác. Không những thế, chúng tôi có đầy đủ đơn vị vật chất cùng thiết bị sửa chữa hiện đại. Kèm theo đó là linh kiện thay đổi tất cả đều chính hãng.

trung-tam-bao-hanh-dien-lanh-1024x417.jp

I.  THỜI HẠN BẢO HÀNH

–      Máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh (máy điều hòa) :

o    Trường hợp có hóa đơn tài chính: Bảo hành 24 tháng theo ngày mua hoặc 30 tháng theo ngày sản xuất. (Ưu tiên chọn hạn bảo hành lớn nhất cho khách hàng)

o   Trường hợp không có hóa đơn tài chính: Bảo hành 30 tháng theo ngày sản xuất.

–      Lò vi sóng, bếp nướng, nồi cơm điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, quạt máy, quạt hơi nước, máy nước nóng lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ rượu, máy tắm nưóc nóng, tivi:

o    Trường hợp có hóa đơn tài chính: Bảo hành 12 tháng theo ngày mua.

o    Trường hợp không có hóa đơn tài chính: Bảo hành 18 tháng theo ngày nhập kho.

II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

–       Danh sách các trung tâm bảo hành, trạm bảo hành chính hãng, vui lòng xem chi tiết tại: https://dienlanhgiakhang.net/

–        Máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh (máy điều hòa), tủ đông, tủ mát, tủ rượu, máy tắm nước nóng, tivi:

o    Hỗ trợ trực tiếp tại nhà khách hàng ứng với các lỗi liên quan đến sản phẩm, thay thế linh kiện.

o    Hỗ trợ qua điện thoại: hướng dẫn sử dụng và các lỗi do khách hàng sử dụng và lắp đặt sản phẩm không đúng. Trường hợp yêu cầu hỗ trợ tại nhà, quý khách sẽ bị tính phí quãng đường cho nhân viên kỹ thuật của trạm bảo hành.

–       Lò vi sóng, bếp nướng, nồi cơm điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, quạt máy, quạt hơi nước, máy nước nóng lạnh: Bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

–       Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

–       Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

–       Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành cho những sản phẩm trong thời gian BH.

–       Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành của sản phẩm sản xuất còn thời gian BH hoặc trên nhãn bảo hành điện tử. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

–       Phiếu bảo hành cho những sản phẩm phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

–       Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc theo các cách ở mục VII.

LƯU Ý: Trong thời gian bảo hành trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

=> Tham khảo các dịch vụ: Trung tâm bảo hành máy lạnh Aikibi, Trung tâm bảo hành máy lạnh Sharp, Trung tâm bảo hành máy lạnh SAMSUNG, Trung tâm bảo hành máy lạnh Mitsubishi, Trung tâm bảo hành máy lạnh LG, Trung tâm bảo hành máy lạnh Daikin, Trung tâm bảo hành máy lạnh Hitachi, Trung tâm bảo hành máy lạnh Toshiba, Trung tâm bảo hành máy lạnh Panasonic

tiep-nhan-thong-tin.jpg

IV. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

–       Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

–       Không có chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm và phiếu bảo hành cho những sản phẩm trong thời gian BH.

–       Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành cho những sản phẩm sản xuất trong thời gian BH hoặc tem bảo hành điện tử.

–       Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn,… hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ,… vào máy.

–       Sản phẩm hư dọ bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt làm nứt, móp bể, rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào.

–       Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH Điện lạnh Việt Nam.

–       Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).

–       Sản phẩm tủ lạnh sử dụng vào mục đích kinh doanh (Kinh doanh thực phẩm, nước giải khát, dịch vụ ăn uống, vv….).

–       Không bảo hành bộ lọc sơ vải và các phụ kiện kèm theo.

–       Các trường hợp yêu cầu vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạng mục bảo hành.

V. YÊU CẦU BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

Quý khách có thể yêu cầu bảo hành và bảo trì các sản phẩm Điện lạnh theo các cách sau:

–       Cách 1: Gọi đến tổng đài: 0978 89 0978

(giờ hành chánh 8:00 ~ 18:00 từ thứ 2 – thứ 7)

–       Cách 2: Yêu cầu trực tuyến trên Website tại: https://dienlanhgiakhang.net/

–       Cách 3: Gửi email về phòng chăm sóc khách hàng:  baohanhdienmaygiakhang@gmail.com

(vui lòng cung cấp rõ số điện thoại liên lạc)

=> Tham khảo thêm: Trung tâm bảo hành máy giặt HITACHI, Trung tâm bảo hành máy giặt SHARP, Trung tâm bảo hành máy giặt Candy, Trung tâm bảo hành máy giặt SAMSUNG, Trung tâm bảo hành máy giặt LG, Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux, Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic

trung-tam-bao-hanh-tu-lanh-1.jpg

Chọn Trung tâm bảo hành điện lạnh Tphcm bạn sẽ được gì?

+ Chúng tôi tự hào là đơn vị bảo hành các sản phẩm điện lạnh. Với giá thành và chất lượng tốt nhất.

+ Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm.

+ Trang thiết bị, máy móc sửa chưa hiện đại.

+ Sửa chữa, bảo hành nhanh chóng, đúng thời gian cam kết.

+ Cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa.

+ Luôn tư vấn và báo giá cho khách hàng trước khi tiến hành bảo hành và sữa chữa.

+ Linh kiện thay đổi chính hãng 100%.

+ Tư vấn tận tình về tính hình hư hỏng của sản phẩm.

Sản phẩm còn bảo hành hoặc trường hợp gần hết bảo hành, vừa hết bảo hành ít ngày quy khách vui lòng liện hệ số tổng đài: 0978 89 0978 để được hổ trợ kiểm tra miễn phí tận nơi tại nhà, công ty, doanh nghiệp trên tất cả các quận,Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

=> Tham khảo thêm: Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp, Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi, Trung tâm bảo hành tủ lạnh Electrolux, Trung tâm bảo hành tủ lạnh SANYO, Trung tâm bảo hành tủ lạnh LG, Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic, Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba

sua-chua-dien-lanh-may-giat-tu-lanh-may-

Những lợi ích khi lựa chọn đồng hành cúng trung tâm bảo hành điện lạnh tại TPHCM

  • Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu: Vì hiện tại chúng tôi có tất cả 8 chi nhánh đang hoạt động tại TPHCM. Chính vì vậy, dù bạn ở bất cứ khu vực nào, nội thành hay ngoại thành, chúng tôi đều sẽ có mặt nhanh chóng và kịp thời
  • Quý khách sẽ được kiểm tra miễn phí tất cả các sự cố: Cho dù sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành hoặc đã làm mất phiếu bảo hành thì quá trình kiểm tra luôn hoàn toàn miễn phí
  • Luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ: Kỹ thuật nhiệt huyết, giỏi chuyên môn và trung thực. Tuyệt đối không gian lận hay sử dụng những mánh khóe lừa dối khách hàng. Báo giá chính xác và sử dụng linh kiện chính hãng 100%
  • Giảm chi phí sửa chữa: Trung tâm bảo hành điện lạnh Gia Khang tại TPHCM sẽ hỗ trợ cho tất cả quý khách hàng 10 – 20% phí sửa chữa trong những trường hợp đã hết thời hạn bảo hành
  • Bảo hành dài lâu và nhanh chóng: Chúng tôi sẽ bảo hành mới từ 6 tháng – 1 năm và sẵn sàng có mặt nhanh chóng để bảo hành mỗi khi sản phẩm gặp lỗi. Không thoái thác hay trốn tránh trách nhiệm

Thời gian linh hoạt trên toàn TPHCM:

  • Trung tâm làm việc suốt tuần, kéo dài từ lúc 7h – 19h hàng ngày. Vì vậy, nên quý khách hoàn toàn có thể chủ động được thời gian cũng như công việc của mình. Đặt lịch trước nếu muốn làm ngoài giờ
  • Ngoài ra, với quá trình đào tạo chuyện nghiệp và kiến thức thực tế đa dạng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cho bạn về tất cả các dịch vụ Điện Lạnh bao gồm SỬA CHỮA, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, LẮP ĐẶT tất cả các thiết bị tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng… của bất kỳ thương hiệu nào nếu bạn có nhu cầu

Chúng tôi tin chắc rằng trung tâm bảo hành điện lạnh Gia Khang sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Chúng tôi sẽ sớm trả lại cho bạn chiết tủ lạnh như bạn mong đợi.

=> Tham khảo thêm:Trung tâm bảo hành lò vi sóng SAMSUNG, Trung tâm bảo hành lò vi sóng Sharp, Trung tâm bảo hành lò vi sóng Electrolux, Trung tâm bảo hành lò vi sóng Sanyo, Trung tâm bảo hành lò vi sóng Panasonic, Trung tâm bảo hành lò vi sóng LG, Trung tâm bảo hành lò vi sóng Toshiba

trung-tam-bao-hanh-may-lanh-2-1024x347.j

Sửa tủ lạnh tại nhà ở đâu tốt nhất ?

♦  Trước khi sửa tủ lạnh cho quý khách, chúng tôi luôn có nhân viên kỹ thuật chuyên ngành gọi điện để tư vấn cho khách hàng những bộ phận cần thay để mang lại hiệu quả tốt nhất sau khi sửa tủ lạnh. Chúng tôi luôn tính đến điều có lợi cho khách hàng dù chỉ thay thế những bộ phận nhỏ. Làm cho quý khách hài lòng về chất lượng phục vụ là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.
♦  Tiếp nhân thông tin yêu cầu cần sửa tủ lạnh của quý khách. Tư vấn ban đầu tình trạng và xin phép đến nhà xem trực tiếp tình trạng.
♦  Kỹ thuật công ty sẽ có mặt tại nhà sau 15 phút và tìm hiểu nguyên nhân gây nên hư hỏng của tủ lạnh.
♦  Báo với khách hàng nguyên nhân gây hư hỏng, phương pháp xử lý tiết kiệm nhất mà đem lại hiệu quả cao. Nếu quý khách không đồng ý thì chúng tôi sẽ hoàn toàn miễn phí kiểm tra.
♦  Khách hàng đồng ý với phương pháp sửa tủ lạnh thì thợ sẽ tiến hành khắc phục sự cố của tủ lạnh.
♦  Vận hành lại tủ lạnh đảm bảo tủ đã vận hành tốt và bàn giao cho khách hàng.
♦  Bảo hành chính hãng linh kiện và hỏng hóc đảm bảo sự hài lòng nhất.

Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp tại nhà của Điện lạnh Gia Khang chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của khách hàng nên khi sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh của chúng tôi quý khách hàng sẽ thấy hài lòng và yên tâm khi giao máy cho chúng tôi sửa chữa. Đừng ngần ngại hãy liện hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó chỉ với một cuộc điện thoại.

=> Tham khảo thêm: Trung tâm bảo hành máy nước nóng Ferroli, Trung tâm bảo hành máy nước nóng Centon, Trung tâm bảo hành máy nước nóng Electrolux, Trung tâm bảo hành máy nước nóng Panasonic, Trung tâm bảo hành máy nước nóng Ariston

Trung tâm bảo hành điện lạnh Gia Khang

Kho xưởng: 30/2 Khu Phố Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương
Trụ sở chính: 18/2 đường 83, phường tân quy, Quận 7, Tphcm
VPĐD: 280/10B – Bùi Hữu Nghĩa – P.26 – Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Trụ sở chính: 14/2, Đường 83, P. Tân Quý, Quận 7, TP.HCM
Trụ sở 1: Số 33, Đường Ngô Gia Tự, Quận 10, TP.HCM
Trụ sở 2: 197/7, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
Trụ sở 3: 120A, Đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Trụ sở 4: Số 27, Đường Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP.HCM
MST: 3702 682 178
Hotline: 0909 306 267 - 0978 89 0978
Website: www.dienlanhgiakhang.net

×
×
  • Create New...